Monday, March 06, 2006

Klukk...

4 störf sem ég hef unnið um ævina: Í dýragarðinum hans Steve Irwin, Rannsóknarstofu í lyfja- og eiturefnafræði, Líffræðistofnun, stuepige på Hotel Hebron i København
4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur: LOTR myndirnar, Stella í Orlofi, Flash Gordon og Amelie
4 staðir sem ég hef búið á: Køben, Geelong í Ástralíu, Reykjavík og Kópavogur
4 sjónvarpsþættir sem ég fíla: Lost, House, Sex and the city, Gilmore Girls
4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum: New York, Møn í Danmörku, Ástralía, Madagaskar
4 síður sem ég skoða daglega: mbl.is, pósturinn minn
4 matarkyns sem ég held uppá: mömmumatur, dominos pizza, kebab, ís
4 staðir sem ég vildi heldur vera á núna: Geelong, Shark Bay í Vestur-Ástralíu, New York, Urquharts Bluff (þar sem antechinusarnir mínir eru).